เจ้าสาวเอเดรียนมีปฏิกิริยาทางเคมีกับแคมสามีของเธอทันที แต่มันเป็นประสบการณ์ที่โรแมนติกที่ต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะเติบโต 

“หลังจากนั้นไม่นานเราก็กลายเป็นเพื่อนที่แยกกันไม่ออกเราทั้งคู่เฝ้าดูการออกเดทของกันและกัน แต่เพื่อนร่วมกันของเราเป็นคนแรกที่ชี้ให้เห็นว่าเราสองคนควรจะคบกันประมาณหนึ่งปีหลังจากที่เราพบกันดวงดาวดูเหมือนจะถูกต้องในที่สุด . ใช่เราทั้งคู่โสดในเวลาเดียวกันชีวิตการออกเดทของเราได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว! ” 

จากนั้นเรื่องราวความรักที่วาบหวามของพวกเขายังคงพัฒนาต่อไป แต่ถนนก็ไม่ได้มีการกระแทก เอเดรียนสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกด้านกายภาพบำบัดในลาสเวกัสซึ่งเป็นทั้งคำอวยพรและคำสาป ในอีกด้านหนึ่งเธอจะเข้าร่วมในโครงการในฝันของเธอในทางกลับกันเธอจะทิ้งแคมไว้ข้างหลัง 

“แม้ว่าฉันจะรู้สึกแปลก ๆ กับมันมากเพราะฉันรู้แค่ว่าเราจะได้อยู่ด้วยกัน”

มันเป็นเดทที่เจ็บปวด แต่เมื่อพวกเขากำลังจะย้ายเธอไปลาสเวกัสพวกเขาตัดสินใจที่จะหยุดที่บอยซีเพื่อเยี่ยมเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งของเธอ หลังจากยืนยันว่าพวกเขาปีนเขาเอเดรียนและเพื่อนสนิทของเธอก็ปีนขึ้นไปบนยอดเขาซึ่งแคมกำลังคุกเข่ารออยู่   

“ความสัมพันธ์ของเราเป็นเพียงการผจญภัยและเขาเสนอที่จะเข้าร่วมเรื่องราวของเราในเมืองเล็ก ๆ ที่เราไม่เคยไป”

แต่สำหรับเอเดรียนและแคมการผูกปมไม่ใช่เรื่องยาก การระบาดใหญ่ของ COVID-19 ได้ทำลายแผนการแต่งงานเดิมของพวกเขา 

“ฉันสาบานว่าฉันวางแผนงานแต่งงานที่แตกต่างกันสามคนขึ้นไปฉันมีช่างทำผมสองคนบาร์เทนเดอร์ถูกยกเลิกและราคาของช่างแต่งหน้านักเปียโนและดอกไม้ที่ฉันต้องการเพิ่มขึ้นเป็นสามเท่า”

พวกเขาอดทนต่อการยกเลิกและกำหนดเวลาใหม่ทั้งหมดเพราะการแต่งงานกันเป็นเรื่องสำคัญที่สุด เธอพบว่าชุดแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ – นี่คือหนึ่งในสไตล์เปลือยเรียบง่ายของเราที่ถ่ายทอดความสง่างามที่ผ่อนคลายผ่านภาพเงาที่ประจบสอพลอ   

“ ตอนที่ฉันลองชุด Enchanting by Mon Cheri ของ Mon Cheri ฉันรู้ว่ามันเป็นเพราะชุดที่ไร้หลังและพอดีโดยไม่ลังเลแม่และฉันร้องไห้ทั้งคู่และเราไม่ใช่คนร้องไห้”

สถานที่จัดงานแต่งงานอยู่ใกล้กับไร่องุ่นที่ใกล้ชิดของพ่อแม่ของ Cam ซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขาอันโรแมนติกที่มองเห็น Long Lake ใน Washington พวกเขารู้สึกว่านี่เป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรื่องราวความรักของพวกเขาและเนื่องจากบริการโทรศัพท์มือถือมี จำกัด ทุกคนจึงสามารถจดจ่ออยู่กับการเฉลิมฉลองได้ตลอดทั้งคืน 

ในเพลงเต้นรำเพลงแรกพวกเขาเล่นเพลง “Angel” ของ Jack Johnson ซึ่งเป็นน้ำเสียงที่ไพเราะและทั้งคู่รู้สึกว่าเป็นเพลงของพวกเขาหลังจากที่ได้ฟัง 

“การขับร้องของเพลงนี้คือการแสดงตนของคุณเป็นของขวัญ  ตลอดกระบวนการหมั้นของเราเราห่างไกลกันและสิ่งที่เราปรารถนาคือการได้อยู่ด้วยกันไม่เพียง แต่เราชอบเนื้อเพลงของเพลงนี้เท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับ ธีมงานแต่งงานของเรา”

ในสถานการณ์ที่เลวร้ายของ COVID-19 และความสัมพันธ์ระยะยาวแม้จะมีปัญหา แต่เอเดรียนและแคมก็ยังคงสร้างวันแต่งงานในฝันของพวกเขาได้ หากพวกเขาต้องการให้คุณรู้สิ่งหนึ่งเกี่ยวกับการวางแผนจัดงานแต่งงานในช่วง COVID-19 นั่นคือ: 

“อย่าปล่อยให้ COVID-19 กำจัดวันของคุณสิ่งนี้อาจแตกต่างจากที่คุณคิด แต่ความแตกต่างไม่ได้หมายความว่าแย่ลง”


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca