เพื่อนร่วมงานที่บ้าคลั่งทำให้โคลคว้าโอกาสและแอบเข้าไปในอินสตาแกรม DM ของแอชลีย์อย่างเจ้าเล่ห์ 

“เขาบอกฉันว่าฉันสวยและเขาอยากพาฉันออกไปฉันชอบวิธีที่เขาเป็นคนตรงและตกลงที่จะออกไปข้างนอกกับเขาฉันรู้ว่าเขามีบางอย่างที่พิเศษทันที” 

ใครจะรู้ว่าการเข้ามาในชีวิตของใครบางคนจะนำไปสู่การแต่งงานได้จริง? ทั้งคู่หมกมุ่นในกันและกันทันทีและเมื่อพวกเขาเริ่มออกเดทบ่อยขึ้นความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ก็แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

“ฉันจำช่วงเวลาที่ฉันรู้ว่าฉันรักเขาหลังจากงานปาร์ตี้ที่เลวร้ายเราเพิ่งกลับไปที่บ้านของเขากอดและดูหนังบนโซฟาเขาโน้มตัวมาและจูบฉันที่หน้าผากรู้”

จนกระทั่งแอชลีย์จับได้ว่าโคลขออนุญาตพ่อของเธอเธอจึงรู้ว่าเขาพร้อมที่จะยกระดับความสัมพันธ์ของพวกเขาไปอีกขั้น 

“ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าวันนั้นจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น แต่เขาก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะขับไล่ฉันออกไปรวมถึงให้ครอบครัวของฉันชวนฉันไปทานอาหารกลางวันหลังจากรับประทานอาหารกลางวันเขาก็ขับรถไปที่สวนสาธารณะและเราก็บอกก่อนว่าฉันรักคุณเรา. เดินไปอีกด้านหนึ่งของสระน้ำในสวนสาธารณะจากนั้นเขาก็คุกเข่าลงและถามฉันว่า [เป็นภรรยาของเขา] จากนั้นเขาก็จัดงานเลี้ยงที่น่าทึ่งซึ่งทำให้ฉันประหลาดใจหลังจากนั้นเขาวางแผนที่จะอยู่กับเพื่อน ๆ และครอบครัวของเราทั้งหมดที่มารวมตัวกัน “

ในไม่ช้าทั้งคู่ก็เริ่มวางแผนจัดงานแต่งงานที่มั่นคงในเซาท์แคโรไลนา แต่มันก็ไม่ได้ราบรื่นทั้งหมด COVID-19 กำลังคุกคามงานแต่งงานสุดโรแมนติกของพวกเขามากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นพวกเขาจึงติดตามข่าวสารและติดต่อซัพพลายเออร์อย่างต่อเนื่องในกรณีที่มีการยกเลิกคำสั่งซื้อ

“ เป็นเรื่องยากมากที่จะจัดงานแต่งงานในช่วง [COVID-19] ดังนั้น [เรา] จึงต้องพึ่งพาซึ่งกันและกันอย่างมากตลอดเวลาที่วางแผนไว้ [ทั้งหมด] [แต่] เรา [โชคดี] [เพราะ] งานแต่งงานของเรามี COVID น้อยลงและ จำกัด ตัวเลขมันอยู่ในช่วงเวลาที่ว่างเปล่าเมื่อมันถูกยกเลิก “

ด้วยความโชคดีของพวกเขาแอชลีย์และโคลจึงสามารถบรรลุถึงความฝันในงานแต่งงานของพวกเขาได้ เมื่อ Ashley พบชุดที่สมบูรณ์แบบของเธอใน The Dress in Malding, South Carolina ทุกอย่างก็เริ่มผสานกัน นี่คือชุดแต่งงานทรงเอที่เรียบง่าย แต่ดูโรแมนติกอย่างสมบูรณ์โดยมีชุดรัดตัวกึ่งโปร่งและกระโปรงผ้าโปร่งที่ผลิตโดย Enchanting of Mon Cheri

“จนกระทั่งฉันใส่เสื้อผ้าและเริ่มร้องไห้ทันทีฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับ [เสื้อผ้าของฉัน] ทั้งครอบครัวของฉันตามมาด้วยชุดสูทในไม่ช้าและเราก็รู้ว่ามันถูกต้อง”

Ashley และ Cole ผูกปมไว้ที่เชิงเขาสุดโรแมนติกของ Ridge Farms ในเซาท์แคโรไลนาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ค้นพบความงดงามผ่านรายละเอียดที่เรียบง่ายและเรียบง่ายแบบชนบท 

“ครั้งที่สองที่เราเดินเข้าไปในบ้านและพบกับครอบครัวเรารู้ว่านี่คือที่อยู่อาศัยของเราเรือตักโคมไฟระย้าขนาดใหญ่และประตูหรูหราให้ความรู้สึกเรียบง่ายและสง่างามวิวภูเขาเหลือเชื่อครอบครัวเขาเป็นคนที่น่ารักที่สุดและ สถานที่จัดงานจึงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว”

เมื่อทั้งคู่พบกันครั้งแรกอย่างสนิทสนมในวันใหม่ผีเสื้อก็มาถึงจุดสูงสุด 

“ สีหน้าของโคลเมื่อเขาหันไปรอบ ๆ นั้นไม่มีค่าเราทุกคนร้องไห้ด้วยน้ำตาแห่งความปิติยินดี แต่ฉันก็พูดไม่ออกเราใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการแบ่งปันของขวัญให้กันและกันตั้งแต่เริ่มหมั้นฉันก็เขียนจดหมายถึงเขา . สมุดบันทึกที่ฉันแอบเก็บไว้เป็นความลับเขาให้ฉันบันทึกและครอบครัวและเพื่อนสนิทของฉันก็ทิ้งโน้ตไว้ให้ฉัน “

สำหรับผู้ที่ได้เห็นเป็นครั้งแรก Ashley กล่าวที่นี่:

“แค่ทำมันนี่เป็นช่วงเวลาโปรดของเรานี่คือทุกสิ่งที่ฉันต้องการเพื่อสงบสติอารมณ์”

ทั้งคู่แสดงการเต้นรำครั้งแรกในเพลงFeels Like Home ที่ยอดเยี่ยมของ Matt Johnson และเรามั่นใจว่าเมื่อพวกเขาก้าวขึ้นไปบนฟลอร์เต้นรำหัวใจของพวกเขาจะละลาย

“เมื่อฉันรู้ว่าฉันตกหลุมรักเขาในคืนนั้นเมื่อฉันขับรถกลับบ้านจากบ้านของโคลเพลงนี้ก็ดังขึ้นในคืนนั้นฉันแบ่งปันเพลงนี้กับเขาและหลังจากนั้นเพลงนี้ก็กลายเป็นเพลงของพวกเรา”

แม้ว่าพวกเขาจะพบกับความพลิกผันระหว่างขั้นตอนการวางแผนแต่งงาน แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยละทิ้งความปรารถนาที่จะพูดว่า “ฉันทำ” ตลอดไป หากพวกเขาต้องการให้คุณจำสิ่งหนึ่งในตอนท้ายของวันนั่นคือ:

“พึ่งพาซึ่งกันและกัน! ตามสัญชาตญาณของคุณต่อไปนี่จะเป็นวันที่พิเศษที่สุดระหว่างคุณสองคน”


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca