เดือนธันวาคมเป็นช่วงเวลาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการถามคำถามนี้อาจเป็นเพราะคนส่วนใหญ่กลับมารวมตัวกับเพื่อนและครอบครัว และถ้าคุณอยู่ในประเภทของการพูดว่า “ใช่” เมื่อคุณแต่งงานในช่วงวันหยุดคุณอาจรู้สึกทุกอย่างในตอนนี้เช่นความตื่นเต้นความวิตกกังวลความคาดหวัง แต่คุณไม่จำเป็นต้องรู้สึกหนักใจกับมัน ในการประชุมที่น่าหลงใหลใน Mon Cheri พวกเราหลายคนได้ไปที่นั่นแล้วและได้ทำสิ่งนี้แล้วและพวกเราทุกคนก็เห็นด้วย: สิ่งนี้จะช่วยให้ได้รับคำแนะนำในระหว่างขั้นตอนการเข้าร่วมครั้งแรก 


ต่อไปนี้เป็น13 สิ่งที่เราไม่ต้องการทำเมื่อมีส่วนร่วม:

1. อย่าโพสต์บนโซเชียลมีเดียก่อนบอกเพื่อนสนิทและครอบครัว

คุณย่าของคุณไม่ควรรู้หลังจากเพื่อนสบาย ๆ ของคุณที่เรียนวิชาชีววิทยาเดียวกันจากสถาบันการศึกษาเดียวกับคุณ แม้ว่าสัญชาตญาณของคุณอาจจะใช้โซเชียลมีเดียเพื่อให้ทุกคนและสุนัขของพวกเขารู้ว่าคุณเพิ่งมีส่วนร่วม แต่เราก็มาที่นี่เพื่อบอกให้คุณหายใจเข้าลึก ๆ และผ่อนคลาย ก่อนที่จะโพสต์อินสตาแกรมให้คนทั้งโลกโทรหาเพื่อนสนิทและครอบครัวของคุณ

2. อย่าข้ามการทำเล็บ 

สาว ๆ กำลังจะจัดแสดงมือเหล่านั้นดังนั้นคุณต้องไม่เลื่อนการทำเล็บ ถ้าไม่ใช่เพื่อการทำเล็บก็เจ๋ง แต่อย่างน้อยต้องแน่ใจว่าเล็บสะอาดและได้รูปเพราะสุดท้ายที่คุณอยากทำก็คือให้เพื่อนของคุณหันมาสนใจยาทาเล็บหรือกัดเล็บ kes.

3. อย่ารับฟังทุกคำแนะนำ 

ด้วยเหตุผลบางประการเมื่อมีคนได้ยินว่าคุณเพิ่งมีส่วนร่วมพวกเขาคิดว่าคุณต้องฟังคำแนะนำเชิงรุกของพวกเขา แม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องหยาบคาย แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าไม่ใช่ทุกสิ่งที่ทุกคนพูดจะช่วยให้คุณวางแผนงานแต่งงานได้ “ขอบคุณ! ฉันจะจำสิ่งนี้ไว้” ง่ายๆก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้พวกเขาหลุดพ้นจากปัญหา 

4. อย่าลืมทำประกันแหวนของคุณ 

นี่อาจไม่ใช่สิ่งที่คุณคิดในตอนแรกนั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันจึงสำคัญมากเราจะชี้ให้คุณเห็น! การทำให้แน่ใจว่าแหวนไม่ใช่งานที่โรแมนติกที่สุด แต่ถ้าคุณโชคไม่ดีและแหวนหายคุณจะต้องอยากทำมันอย่างแน่นอน นอกจากนี้เมื่อคุณเพิ่มเป็นส่วนขยายของกรมธรรม์ประกันภัยของเจ้าของบ้านหรือผู้เช่าราคาก็ถูกมาก 

5. อย่าเริ่มวางแผนแต่งงานทันที 

วันรุ่งขึ้นหลังจากการหมั้นไม่จำเป็นต้องโทรหาร้านเจ้าสาว บริษัท จัดเลี้ยงหรือบริการวางแผนงานแต่งงานทุกแห่ง ก่อนที่คุณจะเริ่มวางแผนจัดงานแต่งงานโปรดใช้เวลาสองสามสัปดาห์เพื่อให้ความตื่นเต้นคลี่คลาย ในปีหน้าคุณจะมีเวลามากพอที่จะเน้นย้ำรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ 

6. อย่าสวมแหวนแต่งงานที่ไม่เหมาะสม 

ให้เราพูดซ้ำ: ไม่ สวมใส่. นี้. แหวน. เผื่อ. มัน. อย่า. พอดี แม้ว่าเราจะทราบดีว่าคุณไม่ต้องการใส่แหวนแต่งงานแม้แต่วินาทีเดียว แต่การตัดสินใจที่ดีที่สุดคือการปรับขนาดทันทีหากไม่เหมาะสม ลองนึกภาพว่ามันหล่นจากมือคุณแล้วหายไปตลอดกาล ใช่ไม่ขอบคุณ 

7. อย่าจองอะไรทันที 

สงบสาวชิลล์ เราทราบดีว่าคุณจะต้องจองสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันทันที แต่อย่างที่บอกไว้ในเคล็ดลับข้อ 5 คุณไม่ต้องกังวล คุณและคู่ของคุณต้องแน่ใจว่าคุณมีจิตใจที่ชัดเจนในวันแต่งงานก่อนที่คุณจะเริ่มเซ็นเช็คและฝากเงิน รับรองว่าฟินกันถ้วนหน้า!

8. อย่าซื้อชุดแต่งงานเร็วเกินไป

ก่อนที่จะหมั้นคุณอาจมีความเข้าใจเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของชุดแต่งงานเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ต้องบอกว่าเราขอแนะนำให้คุณยกเลิกการจองกับบูติกทันที ใช้เวลาค้นหาชุดแต่งงานแบบต่างๆทางออนไลน์เพื่อลดความเสี่ยงในการเปลี่ยนใจระหว่างขั้นตอนการเลือกซื้อ 

9. อย่ากลัวที่จะหารือเกี่ยวกับงบประมาณ 

เรารู้ว่าเงินเป็นสิ่งที่ไม่ควรพูดถึง แต่ไม่ว่าในกรณีใดคุณกำลังจะแต่งงานดังนั้นตอนนี้ถึงเวลาทำความคุ้นเคยกับหัวข้อนี้แล้ว! ก่อนที่คุณจะเริ่มกำหนดเวลานัดหมายกับซัพพลายเออร์ของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณและคู่ของคุณอยู่ในหน้าเดียวกันเมื่อคุณกำหนดงบประมาณในวันแต่งงาน คุณจะขอบคุณเราในภายหลัง 

10. อย่ารอช้าที่จะตั้งค่าเว็บไซต์สำหรับงานแต่งงาน

มันจำเป็น! เว็บไซต์จัดงานแต่งงานมีประโยชน์อย่างยิ่งในการเก็บข้อมูลแขกและกิจกรรมของคุณไว้ในหน้าเดียวกัน (โดยเฉพาะในช่วง COVID-19) หากคุณต้องการท้าทายเล็กน้อยคุณสามารถสร้างเว็บไซต์ตั้งแต่เริ่มต้นหรือเลือกเทมเพลตเว็บไซต์งานแต่งงานที่สวยงามมากมาย 

11. อย่าละเลยการแสดงในงานแต่งงาน

สำหรับเจ้าสาวที่รู้แล้วว่าดีไซเนอร์ควรใส่ชุดไหนในงานแต่งงาน ตรวจสอบเว็บไซต์ของพวกเขาเพื่อดูว่าพวกเขาจะเข้ามาในเมืองเมื่อใดและลองชุดแต่งงานใหม่ทั้งหมดเพื่อดูว่าคุณต้องการนำเสนอชุดแต่งงานแบบไหนที่ทางเดิน

12. อย่ารอที่จะวางแผนงานเลี้ยงหมั้น 

หากคุณต้องการจัดงานหมั้นโปรดเริ่มวางแผนโดยเร็วที่สุด! แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญหรือคุณต้องการให้เพื่อนและครอบครัววางแผนให้คุณ แต่สิ่งสำคัญคือต้องให้ทุกคนเข้าใจตรงกันก่อนที่จะมีเวลามากเกินไป 

13. อย่าลืมหายใจลึก ๆ และผ่อนคลาย 

อย่าลืมว่าการจัดตารางเวลาและการจัดระเบียบเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งสำคัญสูงสุดที่นี่ สิ่งที่สำคัญจริงๆคือคุณและคุณพูดว่า “ฉัน” ซึ่งกันและกัน เมื่อคุณเริ่มวางแผนจัดงานแต่งงานด้วยกันโปรดคำนึงถึงสิ่งนี้ไว้เสมอและอย่าลืมใช้เวลาที่ดีร่วมกันในกระบวนการนี้ ปิกนิกในสวนสาธารณะที่คุณชื่นชอบหรืออยู่ในสถานที่ที่สะดวกสบายเพื่อชมภาพยนตร์คลาสสิกในตอนท้ายของวันทุกอย่างเกี่ยวกับความรัก!


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca