อย่างที่เราทราบกันดีว่า COVID-19 สามารถทำให้คู่รักที่ต้องการแต่งงานรู้สึกสับสนและสับสน ด้วยเหตุนี้อุตสาหกรรมการจัดงานแต่งงานจึงต้องปรับตัวให้เข้ากับข้อ จำกัด ด้านความปลอดภัยที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในงานพิธีสำคัญ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการเพิ่มขึ้นของ “พิธีเลื่อน” มาถึงแล้ว! แม้ว่าแนวคิดในการวางแผนพิธีครั้งที่สองอาจดูน่ากลัว แต่เรามาที่นี่เพื่อบอกคุณว่าพวกเขามีความหวังอันริบหรี่สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน 

ด้านล่างนี้คุณต้องรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับงานแต่งงานภาคต่อตั้งแต่วิธีวางแผนบุคคลที่จะเชิญ: 

เริ่มจากจุดเริ่มต้น – เลื่อนงานแต่งคืออะไร? 

ขั้นตอนแรกในการตัดสินใจว่าจะเลื่อนพิธีนั้นเหมาะกับคุณหรือไม่? รู้ว่าคุณต้องการเข้าที่ไหน โดยพื้นฐานแล้วการเลื่อนงานแต่งงานหมายความว่าตอนนี้คู่สามีภรรยาตัดสินใจแต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย (เช่นในงานแต่งงานขนาดเล็กที่มีคนเข้าร่วมเพียงไม่กี่คน) จากนั้นจึงเลื่อนการเฉลิมฉลองที่ใหญ่กว่าออกไปก่อน วิธีนี้จะช่วยให้คุณจับคู่ความรักกับตัวเองได้เร็วที่สุดซึ่งอาจดึงดูดคู่รักที่กระตือรือร้นที่จะเริ่มต้นชีวิตแต่งงานแบบนี้  

นี่คือเหตุผลที่คุณควรพิจารณาจัดพิธีเลื่อน: 

เนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ไม่เพียง แต่เป็นการเลื่อนออกไปที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับแขกทุกคนเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณสามารถแต่งงานในวันที่กำหนดไว้เดิมได้อีกด้วย เนื่องจากในความเป็นจริงการเลื่อนวันแต่งงานเดิมของคุณไปในอนาคตอาจขัดขวางแผนชีวิตแต่งงานหลายอย่างเช่นการซื้อบ้านหรือการสร้างครอบครัว 

ขั้นตอนในการเลื่อนพิธีแต่งงานให้สำเร็จ:

แจ้งให้ซัพพลายเออร์ของคุณทราบโดยเร็วที่สุด 

ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะล่าช้าหากคุณต้องการเลื่อนพิธีใหญ่ออกไปในภายหลังโปรดหารือเกี่ยวกับนโยบายการเลื่อนของพวกเขากับซัพพลายเออร์ทันทีหลังการตัดสินใจ จากนั้นคุณและคู่ของคุณจะต้องตัดสินใจว่าจะใช้ผู้ขายรายใดสำหรับงานแต่งงานขนาดเล็กครั้งแรกของคุณและผู้ขายรายใดที่จะใช้สำหรับงานแต่งงานภาคต่อที่ใหญ่ขึ้น 

หลังจากเลือกซัพพลายเออร์แล้วโปรดเตือนแขกของคุณ!

ขั้นตอนต่อไปที่คุณต้องดำเนินการคือแจ้งให้แขกของคุณทราบเกี่ยวกับแผนการต่ออายุของคุณ แต่โปรดทราบว่าครอบครัวและเพื่อนบางคนจะ มีคำเกี่ยวกับการลบออกจากรายชื่อแขกเดิม ที่สำคัญคือต้องสงบสติอารมณ์และบอกให้ทุกคนรู้ว่ามันไม่เป็นส่วนตัว! หากคุณมีแผนการที่ชัดเจนสำหรับงานแต่งงานภาคต่อแขกของคุณจะสบายใจเพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาจะสามารถเฉลิมฉลองให้คุณและคุณได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นในอนาคต

มุ่งมั่นในแนวคิดนี้และทำให้แต่ละพิธีพิเศษในแบบของคุณเอง!

หากคุณต้องการเลื่อนงานแต่งงานของคุณในอนาคตโปรดพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แต่ละพิธีไม่ซ้ำกัน! ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเก็บเนื้อหาของพิธีกรรมแรกและความสัมพันธ์ในครอบครัวไว้ใกล้บ้านเป็นพิเศษเช่นการใช้เครื่องตกแต่งทางศาสนาที่เฉพาะเจาะจงหรือปฏิบัติต่อสุนัขของคุณในฐานะคนที่ไม่รู้จัก สำหรับการเลื่อนพิธีแต่งงานคุณสามารถหรูหรามากขึ้นบนฟลอร์เต้นรำและแสงไฟที่สวยงามสำหรับเพื่อนและครอบครัวของคุณเพื่อเฉลิมฉลองด้านล่าง 


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca