เป็นเดือนกุมภาพันธ์อย่างเป็นทางการ (มีใครบอกเราได้ไหมว่าเดือนมกราคมบินเร็วมาก?) ซึ่งหมายความว่าเราจะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการกับเทรนด์ใหม่และรูปแบบใหม่ในปี 2564 

งานวิวาห์ในปี 2564 พร้อมแล้วและดูแตกต่างจากวิถีดั้งเดิมมาก ตอนนี้คู่รักคุ้นเคยกับความจริงที่ว่าการแพร่ระบาดได้เปลี่ยนวิธีการวางแผนกิจกรรมไปแล้ว ด้วยความรู้นี้จึงเป็นไปได้ที่จะกำหนดพิธีกรรมโดยเจตนามากกว่าที่เคยเป็นมา ปี 2020 ได้เปลี่ยนโฟกัสของเราไปอย่างสิ้นเชิงและภายในปี 2564 เราจะเห็นผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างแน่นอน 


เทรนด์งานแต่งงานในปี 2021 ที่เราคิดว่าน่าจะดึงดูดความสนใจของคุณมีดังนี้

1. ความยั่งยืนและการสนับสนุนสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

คาดว่าปี 2020 จะเป็นปีที่สำคัญสำหรับการพัฒนาอย่างยั่งยืนของอุตสาหกรรมงานแต่งงาน แต่เท่าที่เราทราบเนื่องจากการแพร่ระบาดทำให้เหตุการณ์เหล่านี้เกือบจะถูกระงับแล้ว แม้ว่างานเล็ก ๆ จะมีความยั่งยืนมากขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้วเนื่องจากมีขนาดเล็กลง แต่เราคาดว่าปี 2564 จะเป็นปีที่คู่รักจะมีส่วนร่วมอย่างจริงจังเพื่อให้แน่ใจว่าซัพพลายเออร์ของพวกเขามีความยั่งยืนและมาจากท้องถิ่น เนื่องจากข้อ จำกัด ด้านความปลอดภัยหลายประการปี 2020 จึงเป็นปีแห่งความงามแบบ DIY ต้องบอกว่าเนื่องจากทรัพยากรบนอินเทอร์เน็ตมีไม่ จำกัด เราจึงได้เห็นเจ้าสาวหลายคนเลือกใช้การแต่งหน้าและการจัดแต่งทรงผมของตัวเอง ขอบคุณ TikTok งานแต่งงานมาก ๆ ที่มอบความมั่นใจให้เราได้ออกงานแต่งลุควันแต่งงานของเราเอง!

2. ความงาม DIY

เนื่องจากข้อ จำกัด ด้านความปลอดภัยหลายประการปี 2020 จึงเป็นปีแห่ง DIY ต้องบอกว่าเนื่องจากทรัพยากรบนอินเทอร์เน็ตมีไม่ จำกัด เราจึงได้เห็นเจ้าสาวหลายคนเลือกใช้การแต่งหน้าและการจัดแต่งทรงผมของตัวเอง ขอบคุณ TikTok งานแต่งงานมาก ๆ ที่มอบความมั่นใจให้เราได้ออกงานแต่งลุควันแต่งงานของเราเอง!

3. งานแต่งงานจิ๋ว

จริงๆแล้วเราจะประหลาดใจถ้างานแต่งงานที่ฟุ่มเฟือยกลายเป็นเรื่องปกติอีกครั้ง ปีที่แล้วเป็นปีที่การแพร่ระบาดนำไปสู่งานแต่งงานขนาดเล็กและดูเหมือนว่าปี 2564 จะพัฒนาไปในทางเดียวกัน ตอนนี้ทั้งคู่มุ่งเน้นไปที่การผูกปมกับเพื่อนสนิทและครอบครัวมากกว่าที่จะมุ่งเน้นไปที่การสังสรรค์ที่มากเกินไป การเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมการแต่งงานมีศูนย์กลางอยู่ที่ความรัก

4. งานแต่งงานหลังบ้าน

งานแต่งงานหลังบ้านเป็นโครงการริเริ่มครั้งสำคัญในปี 2564 การจัดดอกไม้ที่แปลกตาและสภาพแวดล้อมในสวนที่โรแมนติกทำให้คู่รักตระหนักว่าพวกเขาสามารถเปลี่ยนพื้นที่กลางแจ้ง (หรือพื้นที่ของเพื่อนสนิทหรือครอบครัว) ให้กลายเป็นบรรยากาศที่มีมนต์ขลังได้ เป็นสถานที่จัดงานราคาแพง

5. การกำจัด


หากคุณไม่ได้จัดงานแต่งงานขนาดเล็กคุณอาจพิจารณาแอบถ่าย การแพร่ระบาดครั้งนี้ทำให้คู่รักที่ต้องการแต่งงานมี “แรงบันดาลใจ” อย่างมากและเราคาดหวังว่าปี 2564 จะเต็มไปด้วยการหลบหนี เราหมายถึงใครไม่ชอบความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นเอง?

6. ฮันนีมูนในประเทศ

ในอนาคตอันใกล้การเดินทางไปต่างประเทศเกือบจะหยุดชะงักและทั้งคู่เลือกที่จะฉลองงานแต่งงานซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้าน นี่หมายถึงการเดินทางไปยังอุทยานแห่งชาติใกล้เคียงเพื่อหลีกหนีจากวิวภูเขาหรือไปยังชายหาดที่ใกล้ที่สุดเพื่อรับแสงแดดที่จำเป็นการอยู่บ้านและการเฉลิมฉลองการแต่งงานดูเหมือนจะเป็นเทรนด์ที่ยิ่งใหญ่ในปี 2564

7. บริการอาหารค่ำอย่างเป็นทางการ

เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคทำให้อาหารบุฟเฟ่ต์แทบจะเป็นไปไม่ได้ในงานแต่งงานดังนั้นการรับประทานอาหารค่ำอย่างเป็นทางการจึงกลายเป็นบรรทัดฐานใหม่ เราพบว่าคู่รักจำนวนมากขึ้นใช้อาหารที่แสดงออกถึงบุคลิกและวัฒนธรรมของพวกเขาในการปรุงอาหารในวันแต่งงานของพวกเขาอย่างละเอียด เราไม่โกรธเรื่องนี้!

8. คอนเสิร์ต

อาจจะไม่มีฟลอร์เต้นรำคนแน่นในปี 2021 แต่คอนเสิร์ตร้องสุดโรแมนติกแน่นอน! หลังจากงานแต่งงานจ้างวงดนตรีท้องถิ่นที่คุณชื่นชอบมาขับกล่อมคุณและคนที่คุณรัก วันนี้เป็นวันแต่งงานและจะทำให้ผู้คนสนใจงานของคุณไปอีกหลายวันอย่างแน่นอน

9. ฉลองแพ็คเกจการดูแล

สำหรับคู่รักหลายคู่ญาติหลายคนไม่สามารถเข้าร่วมงานแต่งงานได้เนื่องจากโรคระบาด ในฐานะที่เป็นการประนีประนอมทั้งคู่ได้เริ่มส่งแพ็กเกจดูแลฉลองให้แขกและพวกเขาจะเฝ้าดูพวกเขากลายเป็นความผูกพันกับ Zoom หากคุณกำลังมองหาวิธีใหม่ ๆ ในการรวมแขกทุกคน (ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน) จงเข้าใจเทรนด์นี้ทันที!

10. จัดสรรที่นั่ง 

พูดว่า “นาน ๆ ” กับการจัดที่นั่งแบบสุ่ม หากคุณวางแผนที่จะจัดงานวันแต่งงานที่ใหญ่ขึ้นในปีนี้ แต่ยังคงต้องการความปลอดภัยจาก COVID คุณต้องแน่ใจว่าแขกยึดตามพ็อดที่กำหนดไว้และต้องได้รับการจัดสรรที่นั่ง

11. บรรยากาศงานแต่งงาน 

ฉันคิดว่าเราทุกคนสามารถยอมรับได้ว่าตอนนี้พวกเราส่วนใหญ่หมกมุ่นอยู่กับวิถีชีวิตของราชวงศ์ จากBrighton (Bridgerton)ไปจนถึงCrownใหม่( ที่ The Crown)ของฤดูกาลใหม่และจากนั้นถึงงานแต่งงานของเจ้าหญิงเบียทริซ (เบียทริซ) มีแรงบันดาลใจมากมาย เมื่อทุกคนแห่ชมปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมเหล่านี้เราหวังว่าจะได้เห็นงานแต่งงานทุกที่ในรูปแบบของการแสดงและกิจกรรมเหล่านี้

12. จัดลำดับความสำคัญใหม่

สุดท้ายเทรนด์งานแต่งงานปี 2021 ล่าสุดของเรา – ลำดับความสำคัญใหม่ สำหรับพวกเราส่วนใหญ่ในปี 2020 สิ่งที่สำคัญจริงๆคือการเอาใจใส่จากการใช้เวลาคุณภาพร่วมกับครอบครัวและเพื่อนฝูงหรือเพียงแค่ชื่นชมรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตประจำวันของเรา ด้วยความคาดหวังใหม่นี้เราหวังว่าคู่รักจะวางแผนงานแต่งงานอย่างเป็นระบบมากขึ้นซึ่งจะเป็นการเปิดศักราชใหม่ของพิธีกรรมและสะท้อนความหมายของความรักอย่างแท้จริง


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca